1. Điều kiện về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
 

Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm).

Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Queen Crown, phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định.

2. Điều kiện bảo hành 1 đổi 1 linh kiện

Trong thời gian bảo hành, các linh kiện được bảo hành 1 đổi 1 khi gặp lỗi, hỏng hóc như:

Mạch điều khiển trung tâm

Rô bốt massage

Van từ bơm túi khí

Động cơ đẩy

3. Thời gian bảo hành

– Với những khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ  Chí Minh thời gian bảo hành là 1 – 2 ngày kể từ thời điểm Queen Crown nhận được thông tin báo lỗi của Quý khách.

– Với khách hàng ở các tỉnh thành khác, các huyện vùng sâu, vùng xa Thời gian thực hiện bảo hành là từ 3 – 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo.

– Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng, trước khi cử nhân viên tới tận nhà, Queen Crown ưu tiên hướng dẫn xử lý các lỗi đơn giản thông qua việc chụp ảnh chi tiết lỗi và gửi về cho Bộ phận Kĩ thuật. Bộ phận này sẽ hướng dẫn người dùng xử lý từng bước thông qua điện thoại, email, chát, kèm theo các hình ảnh trực quan, các video trực tuyến.

4. Dịch vụ bảo trì

– Những ghế massage toàn thân được mua tại Queen Crown nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Queen Crown sẽ cung cấp Dịch vụ bảo trì có tính phí cho Quý khách hàng.

– Phí báo trì sẽ do Queen Crown thông báo với Quý khách dựa trên quá trình sửa chữa thực tế.

– Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, bao gồm: Tiền công sửa chữa, chi phí di chuyển, linh kiện thay thế (nếu có)…

5. Những trường hợp không được bảo hành.

Queen Crown cam kết thực hiện Chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, trên cơ sở vì quyền lợi của Quý khách hàng !