chinh sach bao hanh

1. Điều kiện về bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
  • Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của Queen crownphiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định.

2. Thời gian bảo hành

– Với những khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ  Chí Minh thời gian bảo hành là 1 – 2 ngày kể từ thời điểm Queen Crown nhận được thông tin báo lỗi của Quý khách.

– Với khách hàng ở các tỉnh thành khác, các huyện vùng sâu, vùng xa Thời gian thực hiện bảo hành là từ 3 – 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo.

– Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng, trước khi cử nhân viên tới tận nhà, Queen Crown ưu tiên hướng dẫn xử lý các lỗi đơn giản thông qua việc chụp ảnh chi tiết lỗi và gửi về cho Bộ phận Kĩ thuật. Bộ phận này sẽ hướng dẫn người dùng xử lý từng bước thông qua điện thoại, email, chát, kèm theo các hình ảnh trực quan, các video trực tuyến.

3. Dịch vụ bảo trì

– Những ghế massage toàn thân được mua tại Queen Crown nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Queen Crown sẽ cung cấp Dịch vụ bảo trì có tính phí cho Quý khách hàng.

– Phí báo trì sẽ do Queen Crown thông báo với Quý khách dựa trên quá trình sửa chữa thực tế.

– Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, bao gồm: Tiền công sửa chữa, chi phí di chuyển, linh kiện thay thế (nếu có)…

4. Những trường hợp không được bảo hành.

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành kèm theo.
  • Phiếu bảo hành bị rách, cố ý tẩy xóa, sửa đổi thông tin, hoặc các thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Người mua tự ý tháo dỡ, sửa chữa, di dời Sản phẩm bởi các cá nhân không phải người của Queen Crown hoặc được sự ủy quyền hợp pháp của công ty.
  • Cắm sai nguồn điện; Nguồn điện chập chờn, không ổn định.
  • Chập cháy do người dùng quá tải trọng; Quá công suất do đông người dùng liên tục không có thời gian cho máy nghỉ.
  • Sử dụng không đúng theo các hướng dẫn được ghi trên sản phẩm, sách hướng dẫn, cũng như các hướng dẫn của nhân viên kĩ thuật.
  • Các vấn đề khác như: Nhà ẩm ướt; Bị chuột bọ, côn trùng chui vào cắn phá; Thú cưng cắn, cào; Va đập, biến dạng do vật cứng, hóa chất gây ra đều không được bảo hành.

Queen Crown cam kết thực hiện Chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, trên cơ sở vì quyền lợi của Quý khách hàng !

LIÊN HỆ BẢO HÀNH :

MIỀN BẮC :             0855 316 555

MIỀN TRUNG :       0825 028 371

MIỀN NAM :           0845 672 888