queencrown
queencrown
messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 0833305555

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Điều kiện về bảo hành

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày xuất phiếu bảo hành và giao hàng 

  • Phiếu bảo hành được ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu của nhà cung cấp

  • Còn nguyên tem của nhà sản xuất không rách vỡ hoặc có dấu hiệu can thiệp từ bên ngoài khi chưa có sự cho phép của Nhà sản xuất.

  • Lỗi sản phẩm, linh kiện của nhà sản xuất.

2. Thời gian bảo hành

Các sản phẩm ghế massage Queen Crown được cam kết bảo hành dài hạn lên tới 8 năm (tùy từng sản phẩm), bảo trì trọn đời, đảm bảo quyền lợi tối thượng cho khách hàng. Quá trình bảo hành, bảo trì sản phẩm được thực hiện tại nhà khách hàng đảm bảo thuận tiện tối đa. Thời gian thực hiện bảo hành, bảo trì cụ thể như sau:

– Với những khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ  Chí Minh, Ninh Bình thời gian bảo hành là 1 – 2 ngày kể từ thời điểm Queen Crown nhận được thông tin báo lỗi của Quý khách.

– Với khách hàng ở các tỉnh thành khác, các huyện vùng sâu, vùng xa thời gian thực hiện bảo hành từ 3 – 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo.

– Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng, trước khi cử nhân viên tới tận nhà, Queen Crown ưu tiên hướng dẫn xử lý các lỗi đơn giản thông qua việc chụp ảnh chi tiết lỗi và gửi về cho Bộ phận Kĩ thuật. Bộ phận này sẽ hướng dẫn người dùng xử lý từng bước thông qua điện thoại, email, chát, kèm theo các hình ảnh trực quan, các video trực tuyến.

3. Dịch vụ bảo trì

– Những ghế massage toàn thân được mua tại Queen Crown nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Queen Crown sẽ cung cấp Dịch vụ bảo trì có tính phí cho Quý khách hàng.

– Chi phí báo trì sẽ do Queen Crown thông báo với Quý khách dựa trên quá trình sửa chữa thực tế.

– Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, bao gồm: Tiền công sửa chữa, chi phí di chuyển, linh kiện thay thế (nếu có)…

4. Những trường hợp không được bảo hành.

  • Không có phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm hoặc phiếu không đóng dấu của nhà cung cấp.

  • Phiếu bảo hành ghi mã sản phẩm không đúng với sản phẩm cần bảo hành.

  • Sản phẩm hư hại do không sử dụng theo hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất như : quá tải trọng, dùng hóa chất gây hại, do tác động từ bên ngoài

  • Sản phẩm hư hại do sử dụng sai nguồn điện, nối tiếp điện không tốt, bị ngấm nước, sản phẩm tiếp xúc với nguồn nhiệt nhân tạo trên 60 độ

  • Sản phẩm không còn nguyên tem của nhà sản xuất, khách hàng tự ý tháo dỡ thay đổi kết cấu của sản phẩm khi không có sự cho phép của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm hư hại do thiên tai, côn trùng, dán chuột… hoặc các trường hợp bất khả kháng như sét đánh, động đất …

  • Lỗi do người sử dụng như làm trầy xước, sử dụng không đúng hướng dẫn, khi sử dụng không mặc áo mồ hôi thấm vào bong tróc da, để trẻ em ngồi chung trên ghế, động vật hoặc vật cứng va chạm làm bong tróc da, côn trùng làm chập cháy, hư linh kiện,...

  • Không bảo hành các linh kiện dây nguồn, ốp nhựa và khóa an toàn.

Queen Crown cam kết thực hiện Chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất, trên cơ sở vì quyền lợi của Quý khách hàng !

LIÊN HỆ BẢO HÀNH : 0833 305 555 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ (trụ sở chính): Shophouse B3-6-7 đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Tp.Hà Nội

  • Phone: 0833 305 555

  • Website: https://queencrown.vn/

  • Email: Infoqueencrown@gmail.com