Chính sách vận chuyển
Queen Crown sở hữu mạng lưới giao hàng toàn quốc, đảm bảo giao hàng nhanh chóng đến tay khách hàng. Nhờ vậy mà chúng tôi có thể phục vụ tất cả các khách hàng trên mọi miền đất nước từ vùng núi đến đồng bằng, từ trung du đến cao nguyên.
Queen Crown thấu hiểu nỗi băn khoăn của khách hàng về việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập,... rất khó khăn. Chính vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng, lắp đặt miễn phí để các khách hàng có thể thoải mái mua sắm mà không phải lo lắng phát sinh chi phí.
Với các khách hàng ở nội thành Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh Queen Crown còn hỗ trợ giao hàng hỏa tốc miễn phí trong vòng 24h. Vì vậy các khách có thể nhanh chóng nhận được sản phẩm để sử dụng sớm nhất.
1. Thời gian giao nhận trung bình
Queen Crown luôn hỗ trợ khách hàng tối đa trong khâu vận chuyển, lắp đặt sản phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả. Thời gian gia hàng dự kiến tại các khu vực trên cả nước như sau:
- Thông thường các khách hàng trong khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Ninh Bình thời gian giao nhận sản phẩm từ 1-2 ngày (có thể giao nhận trong ngày).
- Với các tỉnh thành khác Queen Crown hỗ trợ giao hàng trong thời gian từ 2-4 ngày (có thể sớm hơn tùy từng vị trí, khu vực).
2. Quy trình giao, nhận hàng
Queen Crown luôn đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thuận tiện, hài lòng nhất với quy trình giao, nhận chuyên nghiệp. Dưới đây là quy trình giao, nhận hàng hóa tới khách hàng của Queen Crown:
Bước 1: Sau khi quý khách đặt hàng thành công, chuyên viên Queen Crown sẽ gửi thông tin xác nhận đơn hàng. Quý khách có thể lưu lại thông tin để đối chiếu khi cần thiết.
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Queen Crown sẽ liên hệ với quý khách (lần 1) để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.
Bước 3: Nhân viên giao hàng Queen Crown sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại (lần 2) để hẹn thời gian trước khi giao hàng.
Bước 4: Tại nơi giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm và tiến hành ký xác nhận vào phiếu giao hàng. Quý khách hàng cần kiểm tra các thông tin khi nhận hàng như sau:
- Mở hộp sản phẩm và đối chiếu với phiếu giao hàng.
- Kiểm tra màu sắc, chủng loại, phụ kiện, linh kiện kèm theo, chi tiết sản phẩm,…
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại, va đập, rách, vỡ gì trong quá trình vận chuyển không.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa, nếu phát hiện sản phẩm bị trầy xước, móp méo, bể vỡ hoặc sai mẫu mã sản phẩm bạn vui lòng ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao hàng và thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng Queen Crown qua số hotline: 0833 305 555 để được hỗ trợ.
Sau khi quý khách hàng ký vào phiếu nhận hàng mà không ghi thêm bất cứ thông tin về tình trạng hàng hóa QUEEN CROWN sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp bị méo, móp, rách, vỡ hoặc lỗi hư hỏng do không sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng.
Chúng tôi hy vọng với chính sách miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà sẽ giúp quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất tại Queen Crown. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe của chúng tôi. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ với Queen Crown qua số hotline: 0833 305 555 để được hỗ trợ nhanh nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ: